Trang chủCờ bạc bịpTuyệt chiêu kích điểm máy bắn cá không phải ai cũng biết

Tuyệt chiêu kích điểm máy bắn cá không phải ai cũng biết

Kích điểm máy bắn cá là một thủ thuật giúp tăng điểm và tỷ lệ win đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Nếu bạn cũng có niềm đam mê với tựa game “hốt bạc” này thì nhất định nên “bỏ túi” những tuyệt chiêu kích điểm được chia sẻ dưới đây.

Kích điểm máy bắn cá là như thế nào?

Kích điểm máy bắn cá được hiểu đơn giản là sử dụng dụng cụ bí mật để tăng điểm hiển thị trên màn hình trong khi điểm thực tế lại thấp hơn. Sự xuất hiện của bộ dụng cụ này sẽ giúp người chơi tăng thêm điểm số nạp vào game để mang lại nhiều lợi ích cho mình. Ví dụ, bạn chỉ nạp vào game 500 xu nhưng khi sử dụng kích điểm thì số điểm có thể đạt đến con số bất kỳ mà mình mong muốn.

Thông thường, nhà cái hoặc chủ quán sẽ cài đặt sẵn chế độ 8, 9. Do được lập trình sẵn nên người chơi rất khó giành được chiến thắng. Tuy nhiên, khi sử dụng remote kích điểm máy bắn cá thì tỷ lệ win gần như hoàn toàn nằm trong tầm tay của các bạn.

Kích điểm máy bắn cá
Kích điểm máy bắn cá như thế nào?

Các công cụ kích điểm bắn cá có thể sử dụng

Hiện nay, có 4 thiết bị kích điểm máy bắn cá thông dụng mà người chơi có thể lựa chọn. Đó là: Máy kích điểm, remote kích điểm, phần mềm kích điểm và thẻ kích điểm.

Sau khi lựa chọn được phương tiện phù hợp thì chúng ta sẽ cài vào máy bắn cá và nó sẽ thực hiện chức năng ngắt hoặc cho phép dòng điện đi qua vị trí kích điểm. Khi có mót kích, bạn chỉ cần nhấn nút thì điểm sẽ được hiển thị trên máy bắn cá.

Tuyệt chiêu kích điểm máy bắn cá hiệu quả nhất

Cách kích điểm máy bắn cá cực đơn giản mà lại vô cùng hiệu nghiệm đang được các game thủ “rỉ tai” nhau như sau:

  • Bước 1: Sử dụng điện thoại để dò vị trí kích điểm trong khoảng 20 giây. Sau đó nhấn liên tục vào nút xanh.
  • Bước 2: Chờ một lát để màn hình hiển thị điểm và đứng trong bán kính 2m để điểm bắn cá vẫn có thể lên bình thường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tay khác để dò điểm, chơi tay nào thì dùng tay đó để dò. Lưu ý là khi kích điểm, các bạn hãy đứng ở khoảng cách 2m để điểm vẫn lên bình thường, không gây ra tiếng động và đảm bảo “tiểu xảo” của mình không bị phát hiện.

Kích điểm máy bắn cá
Cách kích điểm máy bắn cá cực đơn giản mà lại vô cùng hiệu nghiệm

#6 Tips hack máy bắn cá đảm bảo lợi nhuận x2

Khi đã tìm hiểu và áp dụng cách kích điểm máy bắn cá thì các bạn cũng cần học cách hack điểm để đảm bảo tỷ lệ win cho mình. Dưới đây là 6 cách làm đang được các game thủ áp dụng và cực kỳ hiệu quả.

1. Sử dụng chip để chỉnh máy bắn cá

Cách chỉnh máy bắn cá là việc mà bạn sẽ cài đặt con chip lên máy bắn cá mà mình sử dụng. Con chip này sẽ giúp các bạn cài đặt được độ khó – dễ và tỷ lệ ăn thua khi bắn cá theo mong muốn.

Có thể nói rằng, đây là cách chỉnh tỉ lệ ăn thua máy bắn cá đơn giản và ít tốn công sức nhất đang được nhiều người chơi lựa chọn.

2. Áp dụng chiến thuật “chậm mà chắc”

Những con cá lớn có điểm thưởng cao nhưng thường khiến bạn phải tiêu hao nhiều năng lượng và đạn được để tiêu diệt. Thế nhưng, không phải lúc nào việc dốc sức vào nó cũng đem lại kết quả như mong đợi. Thậm chí còn khiến các bạn lãng phí xu, tốn công mà vô ích. Do đó, mọi người nên tập trung vào những con cá khác, vừa với sức của mình hơn để giữ xu và đảm bảo được phần thắng.

3. Dùng bi để hack máy bắn cá

Mục đích chính của việc cách hack điểm máy bắn cá bằng bi là để tăng số lượng đạn vào cá trong cùng một thời điểm. Khi cá bị tổng binh, nhả đạn tới tấp sẽ rất dễ bị mất máu và chết. Đương nhiên là bạn cũng sẽ giành được điểm thưởng dễ dàng hơn.

Kích điểm máy bắn cá
Cách chỉnh tỉ lệ ăn thua máy bắn cá – Dùng bi để hack máy bắn cá

4. Triệt tiêu những con cá vừa xuất hiện

Thông thường, những con cá mới vừa xuất hiện trên màn hình là những mục tiêu dễ triệt hạ nhất. Các bạn hãy tập trung cao độ, lên nòng bắn và điều chỉnh góc độ thật chuẩn xác để xả đạn ngay khi nó vừa xuất hiện. Đảm bảo chiến thuật này sẽ giúp các bạn dễ dàng giành được phần thắng mà không phải tốn kém nhiều xu hay sức lực.

5. Kiếm tiền và tăng lượt chơi bằng cách hack thẻ từ của máy bắn cá

Việc hack thẻ từ của chủ quán sẽ giúp các bạn kiếm được kha khá lợi nhuận về lượt chơi cũng như tỷ lệ tiền thưởng. Tuy nhiên, cách làm này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro nên mọi người không nên áp dụng khi chưa có kinh nghiệm dùng tiểu xảo.

6. Tăng đạn để hack máy bắn cá

Các bạn hãy bắn cá với lượng đạn tăng nhanh và lớn dần khi có một loạt cá băng ngang màn hình. Ở thời điểm này rất dễ giúp bạn giành phần thắng theo kiểu “1 mũi tên trúng 2 đích”. Tức là 1 viên đạn có thể làm bị thương 2 con cá, khi đó bạn có thể giết chết 3 con cá mà chỉ tốn 2 viên đạn.

Kích điểm máy bắn cá là gì? áp dụng như thế nào và mẹo chơi ra sao để giành phần thắng đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết. Mong rằng đã đem đến mọi người thêm những kinh nghiệm cũng như chiến thuật chơi hữu ích. Chúc mọi người giải trí vui vẻ cùng những khoản tiền hấp dẫn từ trò chơi mình yêu thích.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây